MASTERI MỞ RỘNG KINH DOANH | TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI 2019


Một đồng đội một tinh thần một chiến thắng (One Team - One Spirit - One Win), đó chính là nền tảng văn hóa làm việc hướng tới thành công chung của thương hiệu BĐS cao cấp Masteri. Masteri đang mở rộng thị trường từ Nam ra Bắc, Masteri cần CÁC BẠN, những nhân tài tiềm năng của Masteri. Hãy là một trong chúng tôi, những Masterier luôn khao khát vươn tới những thành công vượt trội hơn nữa như thành công SOLD OUT các dự án với 10.000 căn hộ tại Tp.HCM

Các bạn có thể nộp hồ sơ theo hương dẫn sau:

Anh/Chị chỉ cần gửi mail giới thiệu ứng viên tới Email: tuyendung@masteri.com.vn

Tiêu đề email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và Masterier giới thiệu (nếu có)

CS Manager: (02 vị trí)

CÔNG VIỆC:

1. Xây dựng quy trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng

  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm của bộ phận.
  • Xây dựng chính sách phân cấp chăm sóc từng đối tựơng khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ cho các khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành, khách hàng VIP của tất cả các dự án BĐS.
  • Giám sát các hoat động giải quyết khiếu nại. phân tích và đưa ra đề xuất các biện pháp để cải tiến, khắc phục phòng ngừa cho toàn bộ dự án.
  • Chuẩn hóa các phản hồi tương tác với khách hàng của BP. DVKH.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lựợng phục vụ Khách hàng.
  • Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.
  • Xây dựng tiêu chí và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo định kỳ (KPIs).
  • Đề xuất khen thưởng, đánh giá KPI đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng

2. Quản lý công nợ khách hàng và quản lý các hoạt động vận hành hằng ngày của BP. DVKH

  • Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng,
  • Triển khai các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
  • Giám sát các đơn vị cung cấp Dịch vụ của BP. DVKH (chất lượng dịch vụ cung cấp, triển khai hợp đồng, thanh toán)
  • Triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc
  • khách hàng để đảm bảo công tác phục vụ/ chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản lý khách sạn/ Marketing/Ngoại Ngữ/ Luật/Du lịch
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo (Nói & Viết)
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty BĐS.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý vấn đề
  • Có tư duy khách hàng là trọng tâm (customer –centric)
  • Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẢO ĐIỀN

Địa chỉ: Văn phòng 6A, tầng 6, tòa nhà phụ, khách sạn ParkRoyal Sài Gòn, số 311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPGD: Căn TMDV 19-23, Khu Chung cư Cao cấp Masteri An Phú, 179 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:  (028) 39 159 159

Email: sales@masteri.com.vn

Hoạt động theo GPKD số: 0304840018 được cấp ngày 30/11/2016 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh 

Bản quyền ©2015 thuộc về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền