MASTERI MỞ RỘNG KINH DOANH | TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI 201


Một đồng đội một tinh thần một chiến thắng (One Team - One Spirit - One Win), đó chính là nền tảng văn hóa làm việc hướng tới thành công chung của thương hiệu BĐS cao cấp Masteri. Masteri đang mở rộng thị trường từ Nam ra Bắc, Masteri cần CÁC BẠN, những nhân tài tiềm năng của Masteri. Hãy là một trong chúng tôi, những Masterier luôn khao khát vươn tới những thành công vượt trội hơn nữa như thành công SOLD OUT các dự án với 10.000 căn hộ tại Tp.HCM

Các bạn có thể nộp hồ sơ theo hương dẫn sau:

Anh/Chị chỉ cần gửi mail giới thiệu ứng viên tới Email: tuyendung@masteri.com.vn

Tiêu đề email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và Masterier giới thiệu (nếu có)

Property Manager: (01 vị trí)

CÔNG VIỆC:

    1. Giám sát theo dõi hoạt động hằng ngày của các tòa nhà sau bàn giao (trọng số 40%)

    • Cập nhật các thông tin liên quan đến chất lượng quản lý vận hành của Ban quản lý tòa nhà;
    • Cập nhật các khiếu nại của Cư dân sau khi nhận căn hộ; các khiếu nại của Cư dân về chất lượng phục vụ của BQL tòa nhà
    • Theo dõi việc khắc phục các tồn đọng của BQL tòa nhà (trong căn hộ và khu vực công cộng)
    • Tiếp nhận và làm việc trực tiếp với BQL tòa nhà để xử lý các khiếu nại của cư dân
    • Phối hợp với BP.Marketing kiểm tra thông tin; theo dõi các hướng xử lý đang thực hiện
    • Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Giám đốc DVKH các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án
    • Đọc và kiểm tra tất cả thông báo trước khi BQL tòa nhà gửi ra cho Cư dân

    2. Theo dõi ngân sách hoạt động và các đề xuất của BQL tòa nhà trình Chủ đầu tư (trọng số 40%)

    • Tiếp nhận các đề xuất mua sắm của BQL tòa nhà; phân tích tính hợp lý của các đề xuất
    • Đối chiếu ngân sách với các hạng mục BQL tòa nhà đang đề xuất
    • Tổng hợp các đề xuất gửi Giám đốc DVKH phê duyệt
    • Phối hợp với BQL tòa nhà hoàn tất việc ký Hợp đồng mua sắm trang thiết bị, hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp;
    • Soạn thảo các thông báo, văn bản phản hồi cho Cư dân theo hướng dẫn của Giám đốc DVKH

    3. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao (Trọng số: 20%)

YÊU CẦU :

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học Chuyên ngành Quản lý khách sạn/ Ngoại thương/Ngoại Ngữ/ Luật/Du lịch
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – Đọc hiểu và giao tiếp tốt
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí trợ lý cho Trưởng ban quản lý tòa nhà
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành BĐS/Khách sạn/Cung cấp dịch vụ
  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng;
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng đánh giá và tìm hiểu thông tin liên quan
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, email gửi Khách hàng
  • Có tư duy khách hàng là trọng tâm (Customer –centric)
  • Tính tình hòa nhã, bảo mật thông tin
  • Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
  • Có tính sáng tạo, trách nhiệm với công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẢO ĐIỀN

Địa chỉ: Văn phòng 6A, tầng 6, tòa nhà phụ, khách sạn ParkRoyal Sài Gòn, số 311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPGD: Căn TMDV 19-23, Khu Chung cư Cao cấp Masteri An Phú, 179 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:  (84.28) 3910 4426 – Fax: (84.28) 3910 4427

Email: sales@masteri.com.vn

Hoạt động theo GPKD số: 0304840018 được cấp ngày 30/11/2016 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh 

Bản quyền ©2015 thuộc về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền